Câu hỏi thường gặp

Đánh Giá: 5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá
Công ty chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và luôn rất sẳn lòng để giải đáp những thắc mắc của khách hàng, sau đây là một số câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ phía khách hàng.
 
- Câu hỏi: Địa chỉ CÔNG TY TNHH TM ATOFFICE ở đâu?
Trả lời: Địa chỉ của chúng tôi tại số 273/80 Tô Hiến Thành P.13, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
 
- Câu hỏi: Xuất xứ sản phẩm của Công ty ATOFFICE?
Trả lời: Sản phẩm nội thất của công ty ATOFFICE tại Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu ghế nội thất văn phòng nổi tiếng trên thế giới.
 
- Câu hỏi: Có thể xem gia sản phẩm và dịch vụ của công ty ở đâu?
Trả lời: Quý khách hàng có thể tham khảo giá sản phẩm và dịch vụ tại https://atoffice.vn hoặc có thể liên hẹ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng:
 
   + Liên hệ đặt hàng: 0355.937937 - 0356.712.712
   + Hotline: 0937.551.750
   + Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng để xem mẫu và giá cụ thể nhé.
 
 
- Câu hỏi: Đặt hàng của công ty thì bao lâu mới có hàng?
Trả lời: Tùy thuộc vào các dòng sản phẩm khác nhau mà thời gian giao hàng cũng sẽ giao động theo. Nếu sản phẩm được sản xuất trong nước thì từ 3 -> 5 ngày chúng tôi sẽ giao hàng đến cho quý khách.
 
- Câu hỏi: Để setup được một văn phòng làm việc hoàn thiện, có phòng giám đốc, trưởng phòng và nhân viên, quầy lễ tân... thì mất bao nhiêu thời gian mới hoàn thành được?
Trả lời: Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất từ phía khách hàng, tùy theo thời gian và khối lượng công việc, mà lúc ký hợp đồng hai bên sẽ thỏa thuận hợp lý với nhau.
 
- Câu hỏi: Khi mua hàng tại ATOFFICE thì thanh toán như thế nào?
Trả lời: Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng lẻ và khách hàng đại lý như sau:
 
   + Liên hệ mua hàng: 0355.937937 - 0356.712.712
   + Khách hàng đại lý: 0937.551.750
   + Đặt hàng trực tiếp tại văn phòng: 273/80 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
 
- Câu hỏi: ATOFFICE có bán lẻ sản phẩm ghế không?
Trả lời: Tại ATOFFICE có cung cấp sản phẩm ghế cho khách lẻ, các đại lý và các đơn vị thiết kế, thi công công trình.
 
- Câu hỏi: Thời gian bảo hành các sản phẩm tại ATOFFICE là bao lâu?
Trả lời: Công ty ATOFFICE luôn có chính sách bảo hành cho từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ được thông tin rõ ràng đến khách hàng
 
- Câu hỏi: Liên hệ bảo hành như thế nào?
Trả lời: Để yêu cầu bảo hành quý khách vui lòng gửi email về công ty bao gồm thông tin liên hệ và thông tin sản phẩm cần bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ lại theo thông tin quý khách cung cấp: Email: atoffice.vn@gmail.com
 
- Mọi yêu cầu thắc mắc khác xin quý khách vui lòng Email: atoffice.vn@gmail.com, hoặc gọi trực tiếp vào số: 0937.551.750 để được giải đáp cụ thể nhé.